Công ty sản xuất, xuất khẩu áo sơ mi hàng đầu thị trường

Dịch vụ may áo sơ mi nam nữ giá tốt, kiểu dáng hiện đại, chất vải cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với quyết định lựa chọn hợ...

Dịch vụ may áo sơ mi nam nữ giá tốt, kiểu dáng hiện đại, chất vải cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với quyết định lựa chọn hợp tác của mình.
Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ chuyên may áo sơ mi nam nữ số lượng lớn để làm đồng phục công ty? Khách hàng đang cần may đơn hàng áo sơ mi có chất lượng để xuất khẩu? Hãy đến với GOLD GARMENT VIETNAM! Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm và uy tín trên thị trường sẽ giúp khách hàng có được một dịch vụ hoàn hảo nhất. 

5 lý do GOLD GARMENT VIETNAM là địa chỉ may áo sơ mi nam nữ số 1 thị trường

Hiện nay, Công ty GOLD GARMENT VIETNAM luôn được nhắc đến là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ may áo sơ mi nam nữ hàng đầu trên thị trường.Vì sao vậy? Với 5 lý do dưới đây, chúng tôi tin quý khách hàng sẽ có được câu trả lời ưng ý nhất cho mình.

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu?

Áo sơ mi được may đúng thiết kế 100%

Tất cả các mẫu áo sơ mi do công ty may đều đảm bảo đúng với thiết kế 100%. Từ chất vải đến từng đường kim, mũi chỉ hay màu sắc, kích thước. Điều này có thể giúp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với sản phẩm khi được giao đến tay mình.


Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu

Sử dụng chất liệu vải cao cấp

Chúng tôi thấu hiểu được thị trường may mặc hiện nay đang có sự cạnh tranh rất gay gắt. Vì thế, để tạo được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng là không hề đơn giản. Đó là lý do mà GOLD GARMENT VIETNAM luôn sử dụng chất liệu vải cao cấp, đúng theo yêu cầu của khách hàng để may áo sơ mi. Lựa chọn này không chỉ giúp chúng tôi giữ được chữ Tín đáng quý trong nghề mà còn mang đến cho khách hàng những mẫu áo sơ mi chất lượng tốt nhất.

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Dịch vụ may áo sơ mi nam nữ của công ty GOLD GARMENT VIETNAM luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng từ A- Z. Từ việc tư vấn khách hàng chọn mẫu mã cho đến thiết kế kiểu dáng, lựa chọn chất vải, sản xuất và giao hàng tận nơi. 

Hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức như các đơn vị nhỏ lẻ khác. Sự thấu hiểu khách hàng của GOLD GARMENT VIETNAM đã được tích lũy bằng nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho các “thượng đế” một sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. 

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu?

Tiến độ giao hàng nhanh

Mọi đơn hàng được đặt may tại GOLD GARMENT VIETNAM đều được giao trong đúng tiến độ, kể cả đó là những đơn hàng lớn để xuất khẩu. Chúng tôi có hệ thống phân xưởng sản xuất rộng lớn và đội ngũ nhân công dồi dào, có trình độ tay nghề cao. Vì thế, từ khi ra đời cho đến nay, công ty chưa từng bị khách hàng phàn nàn về việc chậm trễ khi giao hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp lớn có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên hay cần gấp đơn hàng áo sơ mi xuất khẩu luôn chọn GOLD GARMENT VIETNAM là đối tác đáng tin cậy hàng đầu.

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu?

Giá thành ưu đãi

Một điều không thể không nhắc đến về dịch vụ may áo sơ mi nam nữ của chúng tôi chính là công ty có chính sách giá rất ưu đãi. Khách hàng luôn hài lòng với bảng giá mà chúng tôi đưa ra. Đặc biệt, những khách hàng đặt may số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng rẻ. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng thường xuyên có các chính sách ưu đãi, giảm giá để tri ân sự ưu ái của khách hàng dành cho công ty.

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu?

Quy trình hỗ trợ may áo sơ mi nam nữ tại GOLD GARMENT VIETNAM

Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối không phải là điều đơn giản. Khi liên hệ đến công ty GOLD GARMENT VIETNAM, quý khách hàng không chỉ có được một dịch vụ may áo sơ mi nam nữ chất lượng mà còn được phục vụ với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Đây cũng là lý do khiến ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn quay lại hợp tác với công ty trong những lần sau.

Nên may áo sơ mi nam nữ ở đâu?


Bước 1: Hỗ trợ thiết kế và tư vấn mẫu áo sơ mi phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên thiết kế của công ty sẽ tiến hành lên mẫu miễn phí để khách hàng duyệt.

Bước 3: Sau khi khách hàng duyệt mẫu thiết kế, hai bên sẽ ký hợp đồng và khách hàng đặt cọc trước khoảng 20 – 30% chi phí dịch vụ.

Bước 4: GOLD GARMENT VIETNAM sẽ tiến hành may hàng loạt với số lượng theo đơn đặt hàng được yêu cầu.

Bước 5: Sau khi may hoàn tất số lượng áo sơ mi nam nữ theo yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ tiến hành giao hàng tận nơi.

Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí còn lại và công ty sẽ thực hiện thanh lý hợp đồng.

Chỉ cần liên hệ đến số hotline: 0968 911 888, quý khách hàng sẽ được công ty GOLD GARMENT VIETNAM hỗ trợ may áo sơ mi nam nữ với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Bằng tinh thần “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi tin bất cứ ai cũng sẽ có được sự hài lòng một khi đã lựa chọn công ty làm đối tác của mình. Đây là cam kết mà GOLD GARMENT VIETNAM đã thực hiện rất tốt trong nhiều năm qua để có được vị trí vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng như ngày hôm nay.

Xem thêm dịch vụ: May đồng phục


source https://www.goldgarment.vn/2020/07/ao-so-mi-nam-nu.html

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Taxcode: 0316105841
Address: 419/47 Nguyen Thi Thu Street, Xuan Thoi Son Ward, Hoc Mon Dist, Ho Chi Minh, VietNam, 731607

Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 901 851 801
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com
Tên

news,1090,
ltr
item
Gold Garment Manufacturer: Công ty sản xuất, xuất khẩu áo sơ mi hàng đầu thị trường
Công ty sản xuất, xuất khẩu áo sơ mi hàng đầu thị trường
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYDn5nCUuYBL8fvcuOADmLH52ch5utjHXsSMKeYDjeu3_LV-PHOe4kq7va-njQUyEW4ERVDI7J5tF4c9W25Vl4bT4jmiRvSvuki1Y2eNMcO2CiLEr-R0kB_C2mcto95YiU3gl8km58T6Q/s640/%25C3%25A1o+s%25C6%25A1+mi+nam+n%25E1%25BB%25AF+%25283%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYDn5nCUuYBL8fvcuOADmLH52ch5utjHXsSMKeYDjeu3_LV-PHOe4kq7va-njQUyEW4ERVDI7J5tF4c9W25Vl4bT4jmiRvSvuki1Y2eNMcO2CiLEr-R0kB_C2mcto95YiU3gl8km58T6Q/s72-c/%25C3%25A1o+s%25C6%25A1+mi+nam+n%25E1%25BB%25AF+%25283%2529.jpg
Gold Garment Manufacturer
https://www.goldgarment.com/2020/07/cong-ty-san-xuat-xuat-khau-ao-so-mi.html
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/2020/07/cong-ty-san-xuat-xuat-khau-ao-so-mi.html
true
5830821088520635250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content