Cách lựa chọn và may áo thun đồng phục hiệu quả, chất lượng nhất

Áo thun đồng phục đang là loại đồng phục phổ biến nhất, được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Áo thun có kiểu dáng, màu sắc ...

Áo thun đồng phục đang là loại đồng phục phổ biến nhất, được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Áo thun có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, có thể dễ dàng thiết kế và sử dụng hình vẽ, họa tiết theo ý muốn. Hơn nữa, áo thun không hề kén độ tuổi hay người mặc. Vì thế đây là loại áo đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy hiện nay, xu hướng may áo thun đồng phục thế nào?
Áo thun đồng phục đang ngày càng phổ biến

Áo thun đồng phục đang ngày càng phổ biến

1. Vài nét về áo thun đồng phục

Trước khi tìm hiểu về màu sắc, xu hướng thiết kế áo thun đồng phục, bạn cần hiểu rõ về loại đồng phục này cũng như ý nghĩa của nó. 

Áo thun đồng phục là gì?

Áo thun đồng phục hay còn được biết đến với tên gọi khác là áo phông đồng phục. Đây là một loại đồng phục, được may từ vải thun, có màu sắc, thiết kế giống nhau. Từ đó tạo nên cảm giác hài hòa, nổi bật cho một nhóm, một công ty hay một tổ chức. 

Hiện nay, đồng phục áo phông đang được sử dụng cực kỳ phổ biến, trong hầu hết các lĩnh vực, từ giao thông tới kinh tế, vận tải, giáo dục… Áo thun có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, cách thiết kế không quá phức tạp và rất dễ mặc, dễ phối đồ. Chính vì thế, áo thun đồng phục đang là loại đồng phục được ưa chuộng top đầu hiện nay. 
Áo đồng phục có nhiều ý nghĩa quan trọng

Áo đồng phục có nhiều ý nghĩa quan trọng

Ý nghĩa áo thun đồng phục

Áo phông giúp quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp

Áo thun khi làm đồng phục, chúng sẽ đại diện cho hình ảnh của tổ chức, công ty. Các mẫu áo giống nhau sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ, ấn tượng hơn. Từ đó giúp quảng bá tên tuổi và hình ảnh của doanh nghiệp. 

Hầu hết các mẫu áo thun khi làm đồng phục đều được thiết kế hình ảnh, slogan hay logo của doanh nghiệp lên áo. Vì thế, khi mỗi cá nhân trong doanh nghiệp mặc áo đồng phục sẽ góp phần quảng bá tên tuổi công ty tới khách hàng, người thân hay thậm chí là cả những người qua đường. Từ đó giúp khắc sâu tên tuổi, hình ảnh công ty tới những người xung quanh. Đây được đánh giá là cách marketing hiệu quả mà không hề tốn kém. 
Áo đồng phục giúp tạo cảm giác bình đẳng, tạo ra môi trường làm việc thân thiện

Khi mặc áo phông đồng phục, tất cả các thành viên trong công ty sẽ giống nhau. Vì thế, môi trường công ty sẽ trở nên hài hòa hơn, mọi người đều bình đẳng, không còn sự chênh lệch về giá tiền trang phục nữa. Điều này có thể giúp khích lệ các cá nhân trong công việc, giúp mọi người tập trung làm việc và đoàn kết hơn. Hơn nữa, khi mặc một bộ đồng phục đẹp, mọi người sẽ thấy mình hòa hợp với tập thể hơn, tự tin và tự hòa hơn. 
Áo đồng phục giúp tạo cảm giác bình đẳng, tạo ra môi trường làm việc thân thiện

Áo đồng phục giúp tạo cảm giác bình đẳng, tạo ra môi trường làm việc thân thiện

2. Chất liệu may thường được lựa chọn

Hiện nay, chất liệu vải thun cực kỳ đa dạng. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại vải thun phù hợp để may áo đồng phục cho công ty, lớp học của mình. Một số loại vải thun được dùng để may đồng phục có thể kể tới như:
Thun trơn: 

Áo thun trơn hiện được chia thành 3 loại với chất liệu và thành phần khác nhau. Trong đó, các chất thun trơn được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất bao gồm:

Thun trơn cotton: đây là loại thun không pha tạp chất, có nguồn gốc từ sợi bông. Loại thun này có ưu điểm nổi trội trong việc thấm hút mồ hôi vào những ngày nóng. Vì thế, áo thun trơn cotton được sử dụng cực kỳ phổ biến ở nước ta – nơi có khí hậu nóng ẩm. Ngoài ra, áo thun trơn cũng có độ co giãn tốt, bạn có thể chọn giữa thun 2 chiều hoặc áo thun 4 chiều.

Thun CVC: đây là loại thun có 65% cotton và 35% CVC. Với việc thêm 35% sợi PE, thun CVC có độ bền cao hơn thun trơn và cũng ít nhăn hơn. Tuy nhiên, độ co giãn của thun chất liệu CVC sẽ kém hơn và khi mặt có cảm giác bí hơn, nóng hơn. 

Vải thun TC: đây là loại thun chỉ có 35% là cotton và 65% còn lại là sợi PE. Loại vải này có % Polyester cao hơn nên có khả năng đứng dáng hơn so với áo thun cotton trơn. Tuy nhiên, độ co giãn và thoáng khí của nó sẽ kém hơn áo thun thông thường.

Vải thun PE: khác với 3 loại vải kể trên, thun PE làm hoàn toàn bằng chất liệu polyester. Vì thế, loại vải này sẽ có giá rẻ hơn, ít nhăn và bền màu hơn. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm đó là khá bí, nóng và ít co giãn. 
Thun trơn được nhiều người lựa chọn để may áo phông đồng phục

Thun trơn được nhiều người lựa chọn để may áo phông đồng phục

Vải thun Polo

Đây là loại thun thường được sử dụng để may áo polo không cổ. Hiện loại vải này được chia thành 2 loại, đó là:

Vải thun cá sấu: vải được dệt từ cotton nhưng có mắt vải tương đối to, có thể co giãn 2 chiều hoặc co giãn 4 chiều. 

Vải thun cá mập: đây là loại vải thun rất dễ nhầm với thun cá sấu, tuy nhiên mắt dệt của nó to hơn và có độ nhám hơn loại vải thun kể trên.
Thun lạnh

Thun lạnh là loại vải thun có 100% làm từ sợi polyester. Tuy nhiên, khác với vải thun PE ở trên, thun lạnh có bề mặt bóng hơn, không có lông vải. Khi được chuyển vào nhiệt độ thích hợp, thun lạnh sẽ có thể co dãn theo 2 chiều hoặc 4 chiều tùy nhu cầu người sử dụng. 
Vải thun lạnh

Vải thun lạnh

3. Xu hướng kiểu dáng, màu sắc áo phông đồng phục

So với trước đây, xu hướng, kiểu dáng về màu sắc của áo đồng phục đã có nhiều thay đổi. Vậy hiện nay, áo phông đồng phục có những thay đổi về kiểu dáng, màu sắc nào?
Thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính

Nếu trước đây, áo phông thường được thiết kế nổi bật, màu sắc tươi sáng, nhiều họa tiết thì hiện nay, những chiếc áo đồng phục đã đơn giản hơn, màu sắc cũng nhẹ nhàng hơn. Hầu hết các mẫu áo đều có 1 màu hay còn gọi là đơn sắc. Đồng thời, người thiết kế cũng sẽ chú trọng vào việc tạo nên sự khác biệt với những mẫu đồng phục khác và lan tỏa thương hiệu công ty, doanh nghiệp. 
Thể hiện thông điệp qua hình ảnh chủ đạo

Thay vì sử dụng quá nhiều hoạt tiết trên mặt trước và sau của áo, hiện nay áo thun đồng phục thường chỉ tập trung nhấn mạnh vào 1 hình ảnh chủ đạo duy nhất. Đó có thể là logo, slogan hay một hình vẽ mang tính biểu tượng được in trên mặt áo. Với thiết kế như vậy, áo đồng phục vừa giúp người đối diện dễ dàng ấn tượng, ghi nhớ, vừa thời thượng và thanh lịch hơn. 
Áo phông đồng phục hiện nay có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính

Áo phông đồng phục hiện nay có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính

Tạo sự khác biệt

Những chiếc áo đồng phục hiện đại dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải giữ được sự khác biệt. Đó có thể là sự khác biệt thông qua phối màu, họa tiết hay kiểu dáng áo… Các yếu tố khác biệt sẽ giúp phân biệt áo phông đồng phục của bạn và giúp bạn tự tin, tỏa sáng hơn. 
Tạo dựng thương hiệu tốt

Hiện nay, hầu hết các mẫu áo đồng phục đều hướng tới mục tiêu marketing, quảng bá thương hiệu, hình ảnh. Vì thế, khi thiết kế, áo đồng phục phải có nét đặc trưng, riêng biệt riêng. Và đặc biệt, áo đồng phục phải thể hiện được thương hiệu, không bị “đụng hàng”, giúp việc marketing thành công và hiệu quả hơn. 
Áo đồng phục giúp tạo nên sự khác biệt với các công ty khác

Áo đồng phục giúp tạo nên sự khác biệt với các công ty khác

Giúp người mặc cảm thấy tự tin

Xu hướng màu sắc hiện nay của áo đồng phục đã trở nên nhẹ nhàng hơn. Các màu sắc không cần quá sặc sỡ nhưng vẫn nổi bật. Và các màu sắc này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Điều này sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi mặc.

Tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp

Áo đồng phục giúp doanh nghiệp trở nên gắn kết hơn. Vì thế, xu hướng thiết kế áo thun đồng phục hiện nay đều hướng tới việc tạo ra sự thống nhất giữa các cá nhân. Đồng thời, áo phông cũng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, phù hợp với ngành nghề, đặc điểm của tổ chức, công ty. 
4. Yêu cầu riêng cho áo thun đồng phục 

Bên cạnh các yêu cầu chung về size áo hay kiểu dáng, thiết kế giống nhau… áo thun đồng phục còn một số yêu cầu riêng bạn cần lưu ý:
Áo đồng phục giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp

Áo đồng phục giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp

Áo thun đồng phục nên có sự co giãn

Nếu không quá eo hẹp về ngân sách, bạn nên chọn các loại áo thun đồng phục có thể co giãn. Khác với váy hay áo sơ mi đồng phục, áo thun thường ôm vào người hơn. Vì thế, loại áo này cần được may từ các loại vải co giãn để người mặc dễ dàng làm việc, vận động. Đặc biệt là với một số ngành nghề đặc thù như nhà hàng, khách sạn, du lịch, spa… Dù ít hay nhiều, áo thun cũng nên có sự co giãn nhất định. Bạn có thể chọn giữa một số loại vải thun co giãn như cotton, thun lạnh… 

Hiện đang có 2 loại co giãn đó là co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều. Mức giá cho từng loại vải sẽ khác nhau. Áo thun 2 chiều thường chỉ co dãn theo chiều ngang, trong khi áo thun 4 chiều có thể co giãn với cả chiều ngang và dọc. Vì thế, người mặc sẽ cảm thấy dễ chịu và dễ vận động hơn. 
Thiết kế cổ áo

Nếu áo sơ mi đã mặc định là cổ đức, thì áo thun lại không như vậy. Khi thiết kế áo thun đồng phục, khách hàng sẽ cần lựa chọn giữa áo cổ tròn hoặc cổ đức, cổ tim. Đây là yêu cầu riêng biệt, đòi hỏi cả người đặt và thiết kế phải hiểu rõ về ngành nghề, đặc điểm và nhu cầu của người đặt. Từ đó lựa chọn được thiết kế cổ áo và loại vải phù hợp nhất. 
Bạn có thể chọn áo có cổ hoặc không cổ
Bạn có thể chọn áo có cổ hoặc không cổ

Tỷ lệ % PE và cotton

Khi may áo thun làm đồng phục, bạn cần xác định rõ tỷ lệ sợi PE và cotton. Đây là yếu tố ảnh hưởng tới độ thông thoáng, co giãn của vải. Đồng thời ảnh hưởng tới trải nghiệm và cảm giác người mặc. 

Áo thun 100% cotton sẽ thoáng mát nhất và độ thoáng mát sẽ giảm dần theo % cotton. Với những chiếc áo đồng phục được mặc ngoài trời, thời tiết nóng nực hay người mặc cần di chuyển nhiều, bạn nên chọn những loại vải có % cotton cao hơn. Đặc biệt là những loại áo mặc liên tục vào mùa hè cần đảm bảo độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi.
Kiểu dệt vải

Kiểu dệt vải sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và vẻ bề ngoài của áo phông đồng phục. Đây là một tiêu chí quan trọng người may không thể bỏ qua. Cách dệt vải sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền của áo. Bạn có thể gặp một số kiểu dệt vải cơ bản như: vải cá sấu, thun trơn hay cá mập… Ngoài ra, hiện nay trên thị trường, kiểu dệt vải mè hay da cá cũng khá phổ biến. 
5. Lựa chọn địa chỉ may đồng phục 

Lựa chọn địa chỉ may áo thun đồng phục công ty là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Áo đồng phục muốn đẹp, muốn bền thì việc lựa chọn địa chỉ cực kỳ cần thiết. Một cơ sở may đồng phục uy tín, được nhiều người tin tưởng sẽ đem tới cho bạn những chiếc áo đẹp nhất, chất lượng nhất trong đúng thời gian yên cầu. Vậy hiện nay, địa chỉ may áo thun đồng phục nào đang được nhiều người tin tưởng? Câu trả lời chính là công ty May đồng phục Vàng. 
Khi may đồng phục, cần lựa chọn các địa chỉ uy tín

Khi may đồng phục, cần lựa chọn các địa chỉ uy tín

Công ty May đồng phục Vàng là địa chỉ uy tín top đầu hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho bạn những mẫu áo đẹp nhất, trong thời hạn đã hẹn và có mức giá phải chăng nhất.

Công ty May đồng phục Vàng là địa chỉ may đồng phục áo thun có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Công ty May đồng phục Vàng đã thực hiện thành công nhiều mẫu đồng phục cho nhiều công ty từ lớn tới nhỏ cũng như các tổ chức, lớp học, các câu lạc bộ… 

Đội ngũ nhân viên tại Công ty May đồng phục Vàng đều là những người giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Vì thế, tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới việc may và thiết kế áo đồng phục. Đồng thời, tất cả các mẫu vải tại Công ty May đồng phục Vàng đều đảm bảo chất lượng, % cotton, % PE và có mức giá hợp lý, phải chăng nhất. Chính vì thế, Công ty May đồng phục Vàng luôn tự tin với chất lượng và mức giá của các sản phẩm áo đồng phục tại đây. 
Công ty May đồng phục Vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục

Công ty May đồng phục Vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục

Ngoài ra, quy trình thiết kế, sản xuất tại Công ty May đồng phục Vàng cũng cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng tiến độ thiết kế, sản xuất đã thỏa thuận ban đầu và đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng size, đúng mẫu. 

Những mẫu áo thun đồng phục được sản xuất tại Công ty May đồng phục Vàng luôn có sự khác biệt với những mẫu áo thông thường trên thị trường hiện nay. Từ màu sắc cho tới chất liệu, đường may. Khi cầm vào và cảm nhận, bạn sẽ không hề cảm thấy đây là những chiếc áo được may hàng loạt. Từng chi tiết, hoa văn, từng đường chỉ đều cực kỳ chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. 
6. Quy trình đặt may áo phông đồng phục

Để đặt may áo thun đồng phục công ty, doanh nghiệp cũng như cho các nhóm, các lớp học, khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Quy trình may đồng phục tại công ty May đồng phục Vàng bao gồm các bước sau:
Hãy xác định rõ nhu cầu và mong muốn khi may đồng phục để được tư vấn chính xác nhất

Hãy xác định rõ nhu cầu và mong muốn khi may đồng phục để được tư vấn chính xác nhất

Bước 1: tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước đầu tiên khi may áo thun đồng phục tại Công ty May đồng phục Vàng đó là tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Để liên hệ với chúng tôi, bạn có thể:

Đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ qua số điện thoại: (028) 777 88 666

Email: lienhe@dongphucvang.vn


Ngay khi nhận được yêu cầu, thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

Bước 2: tư vấn và thiết kế

Sau khi liên lạc, trao đổi với khách hàng, Công ty May đồng phục Vàng sẽ tư vấn, trao đổi với khách hàng để hiểu rõ thông tin, yêu cầu của quý khách. Việc tư vấn sẽ miễn phí hoàn toàn. 

Sau khi hiểu rõ nhu cầu và đạt được thỏa thuận với khách hàng, Công ty May đồng phục Vàng sẽ tiến hành thiết kế và sửa chữa bản thiết kế theo yêu cầu của quý khách cho đến khi có được bản vẽ hoàn thiện nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tư vấn để quý khách lựa chọn được loại vải và công nghệ in phù hợp nhất. 

Bước 3: ký kết hợp đồng

Sau khi hai bên đã thống nhất về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, công nghệ in áo thun, Công ty May đồng phục Vàng sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và tiến hành ký kết. Tùy vào giá trị đơn hàng, khách hàng sẽ cần cọc một khoản tiền theo thỏa thuận. Chúng tôi đảm bảo nếu có sai sót, nhầm màu hay không giống yêu cầu, thỏa thuận ban đầu, khách hàng sẽ được hoàn 100% tiền cọc. 

Bước 4: sản xuất và giao đồng phục

Sau khi ký kết hợp đồng thành công, Công ty May đồng phục Vàng sẽ tiến hành sản xuất theo yêu cầu. Bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian đã hẹn. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng và đúng theo thỏa thuận ban đầu.
Hãy lựa chọn các cơ sở có mức giá hợp lý

Hãy lựa chọn các cơ sở có mức giá hợp lý

7. Cách kiểm tra chất lượng 

Đồng hành cùng Công ty May đồng phục Vàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, khi nhận áo, để đảm bảo chất lượng và số lượng, bạn nên kiểm tra một yếu tố sau:
Kiểm tra size áo

Ngay khi nhận được hàng, bạn cần kiểm tra xem số lượng áo nhận được đã đúng size yêu cầu hay chưa. Bạn nên mặc thử 1 chiếc áo để kiểm tra size có chuẩn không, có bị chật hay rộng so với size phổ thông hay không. Form áo là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Hãy mặc thử và kiểm tra thật kỹ: 

Áo thun đồng phục có cổ: form áo của cả nam và nữ có thể là áo suông, ngoài ra, nhiều đơn vị còn may áo nữ theo form ôm để tạo cảm giác mềm mại cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng nhận biết thông qua size áo. Thông thường, áo ôm sẽ có size của nữ nhỏ hơn size của nam 2 size. 

Áo thun cổ tròn: thường thì cả áo nam và áo nữ đều có form suông nên size áo sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều về áo nữ và áo nữ. 
Kiểm tra màu áo

Sau khi xác định số lượng size áo đã đúng, bạn cần kiểm tra màu áo. Hãy kiểm tra xem màu áo đã giống với thỏa thuận ban đầu chưa, màu của các chiếc áo có giống nhau không. Một số áo thun đồng phục giá rẻ thường có chất lượng vải không tốt, bị sai màu sau một vài lần nhuộm, vì thế áo có thể có màu nhạt hoặc đậm hơn so với ban đầu. Vì thế, bạn nên giữ lại vải gốc để đối chiếu và so sánh. 
Khi nhận được đồng phục, hãy kiểm tra thật kỹ

Khi nhận được đồng phục, hãy kiểm tra thật kỹ

Kiểm tra logo, họa tiết và hình in trên áo

Một chiếc áo thun đồng phục đẹp cần có hình in rõ ràng, sắc nét. Có thể nói, họa tiết ảnh hưởng rất lớn tới áo phông đồng phục. Đặc biệt là yếu tố thẩm mỹ và chất lượng. Vì thế, nếu có sai sót khi in như làm mờ, làm nhòe, bạn cần trao đổi để khắc phục ngay lập tức. 

Hơn nữa, hiện nay, áo đồng phục được xem như một công cụ quảng bá tên tuổi, sản phẩm công ty. Vì thế, áo phải đẹp, chất lượng thì mới thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Hình in xấu, in sai, in không đúng logo có thể ảnh hưởng tới cảm nhận của khách hàng. Ngay khi nhận áo, hãy kiểm tra thật kỹ yếu tố này nhé. 

Kiểm tra vải áo và chất lượng đường may

Để kiểm tra chất liệu vải không hề đơn giản. Bạn cần có sự am hiểu về các loại vải thun. Thông thường càng nhiều cotton càng dễ co giãn và mát, thoáng. Tuy nhiên, với các loại vải pha PE thì việc nhận biết không hề đơn giản. Nếu không quá am hiểu về các loại vải, bạn có thể so sánh với vải mẫu ban đầu.

Cuối cùng, hãy kiểm tra các đường may của áo đồng phục. Đây là yếu tố bên trong, dù quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua. Nếu đường may ẩu, may lỗi thì áo phông rất dễ bị bung chỉ, hỏng. Vì thế, hãy kiểm tra cả yếu tố này để đảm bảo chất lượng của áo. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng về áo thun đồng phục. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về xu hướng may áo phông đồng phục và tìm được cho mình một địa chỉ may đồng phục như ý.


source https://www.goldgarment.vn/2020/12/cach-lua-chon-va-may-ao-thun-ong-phuc.html

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Taxcode: 0316105841
Address: 419/47 Nguyen Thi Thu Street, Xuan Thoi Son Ward, Hoc Mon Dist, Ho Chi Minh, VietNam, 731607

Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 901 851 801
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com
Tên

news,1090,
ltr
item
Gold Garment Manufacturer: Cách lựa chọn và may áo thun đồng phục hiệu quả, chất lượng nhất
Cách lựa chọn và may áo thun đồng phục hiệu quả, chất lượng nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvGDLthQgkDnF5D86BJqZmFzI2nLEdWiurxo-uEz2XHCpq4_SmllN61_NvHk6jgBrTJ_q73zlXcs2DsSqD1p5ynFdFEeasCNga9DXJStqMvku_v-GOvuQRWIV6dxj2yeCiK8nVI5MAIS4/w640-h412/Ao+thun+dong+phuc+dang+ngay+cang+pho+bien.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvGDLthQgkDnF5D86BJqZmFzI2nLEdWiurxo-uEz2XHCpq4_SmllN61_NvHk6jgBrTJ_q73zlXcs2DsSqD1p5ynFdFEeasCNga9DXJStqMvku_v-GOvuQRWIV6dxj2yeCiK8nVI5MAIS4/s72-w640-c-h412/Ao+thun+dong+phuc+dang+ngay+cang+pho+bien.jpg
Gold Garment Manufacturer
https://www.goldgarment.com/2020/12/cach-lua-chon-va-may-ao-thun-ong-phuc.html
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/2020/12/cach-lua-chon-va-may-ao-thun-ong-phuc.html
true
5830821088520635250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content