Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ in áo đồng phục uy tín và chất lượng

Đồng phục thể hiện được sự thống nhất và tăng tính thẩm mỹ của các đơn vị hiện nay. Do đó, nhu cầu in áo đồng phục ngày càng trở nên phổ biế...

Đồng phục thể hiện được sự thống nhất và tăng tính thẩm mỹ của các đơn vị hiện nay. Do đó, nhu cầu in áo đồng phục ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đơn vị càng chất lượng sẽ càng đem đến cho bạn những mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ nào in áo nào uy tín và chất lượng. Để có thể giải quyết được vấn đề này, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để có thêm các thông tin cụ thể bạn nhé!

Một số kinh nghiệm in áo đồng phục phù hợp cho đơn vị của bạn

Một số kinh nghiệm in áo đồng phục phù hợp cho đơn vị của bạn

Một số kinh nghiệm in áo đồng phục phù hợp cho đơn vị của bạn

Khi bạn đã biết được vai trò quan trọng của áo đồng phục chắc hẳn bạn sẽ hiểu thêm sự cần thiết khi lựa chọn trang phục này cho đơn vị của mình. Khi chọn đồng phục, bạn cần đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ và tính thoải mái cũng như an toàn. Vậy, làm thế nào để có được trang phục tốt nhất. Bỏ túi ngay một số kinh nghiệm trong việc chọn mua đồng phục mà bạn nên biết.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp cho đơn vị

Đồng phục sẽ là trang phục mà bạn cần diện trong thời gian dài. Vậy nên, bạn cần phải chọn các đồng phục được may từ các chất liệu vải tốt nhằm mang đến sự thoải mái và không gây bức bối. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các chất vải bền bỉ và không dễ bị hư hỏng.

Ưu tiên sự tối giản để tăng thêm sự thu hút

Đối với những chiếc áo đồng phục hay những mẫu tin trên áo bạn cũng nên ưu tiên đến sự tối giản. Những chiếc áo này không nên quá cầu kỳ bị rối mắt mà nên đơn giản để tạo nên sự thanh lịch và tạo nên sự đồng nhất và trang trọng.
Lựa chọn kiểu thiết kế, màu sắc hài hòa phù với tính chất công việc
Lựa chọn kiểu thiết kế, màu sắc hài hòa phù với tính chất công việc

Lựa chọn kiểu thiết kế, màu sắc hài hòa phù với tính chất công việc

Những bộ đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là hình ảnh đại diện của một công ty, tập thể hay là một thương hiệu hay một cơ quan nào đó. Do đó, bạn cần lựa chọn được các thiết kế bắt mắt và các hình in ấn phù hợp để đem đến sự hài hòa và cân đối. 

Thể hiện được ý nghĩa của đồng phục và thông điệp muốn truyền tải

Những chiếc áo và những thiết kế được in trên áo nên được gửi những ý nghĩa hay những thông điệp đáng để truyền tải. Từ đó, mọi người sẽ hiểu hơn được ý nghĩa của trang phục cũng như gửi gắm đến mọi người xung quanh một nội dung nào đó.

Lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín và chất lượng

Một điều chắc chắc chắn rằng để có được một trang phục đẹp, bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị uy tín và chất lượng trên thị trường. Chính những đơn vị này sẽ là những đơn vị mang đến cho bạn mẫu thiết kế, mẫu trang phục tốt nhất. Đồng thời, họ sẽ đảm bảo được tiến độ hoàn thành đơn hàng đã quy định và thỏa thuận trước đó nhé!

Có những công nghệ in áo đồng phục nào?

Nhu cầu in áo đồng phục ngày càng cao, do đó có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều có nhiều công nghệ in áo khác nhau với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tùy theo chất liệu và các kiểu dáng áo mà bạn có thể lựa chọn được công nghệ in khác nhau. Vậy, bạn có biết công nghệ in áo nào hiện nay chưa? Cùng khám phá những công nghệ sau bạn nhé!

Kỹ thuật in lụa áo thun 

Kỹ thuật in lụa áo thun

Kỹ thuật in lụa áo thun 

Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua công nghệ in lụa áo thun. Công nghệ này khá phổ biến và được sử dụng tại nhiều xưởng may. Hầu hết, các loại áo thun hiện này đều được in bởi công nghệ in ấn này vì màu sắc của áo khá chất lượng. 

Công nghệ này được xuất phát từ lúc mà bản lưới của khuôn in còn được làm bằng tơ lụa. Nhưng dần dần dần thì công nghệ phát triển thì khuôn in này đã được thay thế bằng vải bông, vải sợi hóa học, lưới kim loại. Lúc này, tên gọi cũng được thay đổi thành in lưới.

Theo các nguồn thông tin, in lụa đã được Châu Âu đem vào ứng dụng năm 1925 và in trên nhiều chất liệu khác nhau như: thủy tinh, giấy, bìa, vài giả da, tấm kim loại,…Nguyên lý in tương tự với in mực dầu trên giấy, khi mà một phần mực in được các công nhân thấm qua lưới in sẽ in lên vật liệu in đã được chuẩn bị trước đó. Cũng lúc này mà có vài mắt lưới khác được bịt kín bởi các hóa chất chuyên dùng.

Công đoạn in lụa áo thun cũng khá đơn giản, trước hết là phải xuất phim tiếp đến chụp khung lụa. Lúc này, các thợ gia công sẽ tiến hành pha mực và kéo lụa nhằm mực in lên phần áo thun theo khung lụa đã chụp. Cuối cùng, chỉ cần sấy khô mực hoặc ép nhiệt là được.

In lụa có nhiều ưu điểm nên được nhiều người đánh giá cao như:

Chi phí in ấn rẻ khi in áo thun số lượng lớn

Tốc độ in hình, chữ và in logo lên áo đồng phục rất nhanh

Áo sau khi in sẽ có màu in tươi sáng

Có lớp mực mỏng và không xảy ra tình trạng kín áo làm cứng áo

Ngược lại thì bạn khá mất thời gian trong việc chờ mực trên áo khô và bám chắc khi in xong. Thường một chiếc áo sẽ mất tầm 3-5 ngày để khô thì bạn mới có thể mang áo để giặt. Bên cạnh đó, nếu bạn in áo với số lượng ít thì chi phí in áo chia ra sẽ rất lớn. Đồng thời, với công nghệ này thì bạn khó có thể in nhiều màu hoặc là những mẫu thiết kế có độ chuyển màu cao

Công nghệ in chuyển nhiệt lên áo

Công nghệ in chuyển nhiệt lên áo

Công nghệ in chuyển nhiệt lên áo

Lại là một công nghệ in áo nữa mà bạn nên biết đó là công nghệ in chuyển nhiệt trên áo. Công nghệ in này cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Đặc điểm của chúng chính là sử dụng công nghệ mực in chuyển nhiệt. Kế đến sẽ in lên giấy chuyển nhiệt rồi mới bắt đầu ép hình in trên giấy đó lên áo và cần sử dụng đến máy ép nhiệt.

Công đoạn in chuyển nhiệt trên áo cũng khá đơn giản. Bước đầu tiên, bạn cần in thiết kế áo mà bạn đã chuẩn bị trước đó lên giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng. Sau đó, chỉ cần ép nhiệt giấy in lên áo thun là được. Công nghệ in nhiệt cũng được đánh giá rất cao và có những ưu điểm và nhược điểm nhất định:

Màu sắc của áo khi được in ra rất chân thật. Đặc biệt nhờ công nghệ này mà các xưởng in có thể in được tràn thân áo và in 3D đều được.

Công đoạn sản xuất đơn giản.

Mức giá in áo khá thấp và được áp dụng rộng rãi trong in áo thun để quảng cáo quảng cáo

Chất lượng hình in rất sắc nét và các màu in lên khá đẹp

Hơi đáng tiếc một chút vì công nghệ này chỉ có thể in trên những áo thun có các loại vải như: Poly, PE, phi bóng, thun thể thao, phi mờ, vải lụa, thun lạnh, thun mè mà thôi. Bên cạnh đó, công nghệ cũng chỉ in được trên vải màu sáng như: trắng và các màu nhạt mà thôi.
Kỹ thuật in Decal lên áo
Kỹ thuật in Decal lên áo

Kỹ thuật in Decal lên áo

Công nghệ in Decal còn có tên gọi khác chính là “in Vinyl”. Đây là kỹ thuật mới được phổ biến hiện nay nhưng vẫn chưa được sử dụng nhiều như các loại công nghệ khác. Mặc dù vậy nhưng đây cũng là một loại công nghệ in chất lượng mà bạn nên biết.

Quy trình in Vinyl diễn ra khá phức tạp. Trước hết, cần phải in thiết kế lên vinyl và nên sử dụng loại vinyl in màu. Việc tiếp theo là cắt/bế vinyl theo mẫu thiết kế đã chuẩn bị trước đó rồi mới tiến hành tách bỏ phần vinyl mà bạn không sử dụng. Cuối cùng sẽ là ép nhiệt vinyl lên áo thun.

Công nghệ in này cũng có được cho mình những ưu điểm nhất định:

Có khả năng in màu được trên các loại áo tối màu, kể cả áo đen đều rất tốt

Khi in sẽ có các màu sắc tươi sáng, chân thực và khả năng bền màu rất cao

Có nhiều hiệu ứng, họa tiết đẹp mắt và độc đáo

Có thể in áo với số lượng ít

Bên cạnh những ưu điểm thì công nghệ in Decal cũng tồn tại một số chi tiết và đang dần được khắc phục như:

Hình ảnh có nét cắt quá nhỏ và chi tiết thì sẽ không in được

Nếu công đoạn in không chuẩn thì sẽ bị bong tróc hình in trên áo thun 

Vì lớp Decal khá dày nên sẽ gây ra tình trạng bị cứng áo tại vị trí in.

Giá thành cao thời gian sản xuất lâu: do chi phí nguyên liệu và sản xuất lẻ từng áo.
In trên áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số
In trên áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số

In trên áo đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số

In đồng phục bằng công nghệ kỹ thuật số đang được đánh giá cao nhất hiện nay. Kể từ khi công nghệ này ra đời đã tạo nên một bước ngoặt cho công nghệ in ấn. Trong đó, phải đến ngành in áo thun. Công nghệ này dường như đã khắc phục được các loại hình công nghệ in trước đó bằng cách sử dụng máy in kỹ thuật số.

Để có thể đem thành phẩm đến cho khách hàng,trước hết xưởng may cần xử lý áo đồng phục bằng nước xử lý chuyên dụng. Điều này nhằm giúp mực in hình, in chữ lên áo có màu đẹp hơn. Sau đó, sử dụng nhiệt để áo khô hóa chất trên áo. Tiếp đến, người thợ sẽ làm căng áo lên bàn in và sử dụng máy in kỹ thuật số để hình lên áo. Cuối cùng là nhiệt lại để làm khô mực in.

Điểm nổi trội của công nghệ này đó chính là :

Có thể in được trên mọi chất liệu và mọi màu áo khác nhau. Cho dù là màu áo tối nhất. 

Hơn nữa, công nghệ còn có khả năng in được nhiều hình ảnh mà không cần xử lý thiết kế, chỉ cần file hình ảnh

Khả năng in nhanh và có độ chính xác cao

Có màu sắc chân thực và khả năng làm bền màu cao

Không khiến áo bị cứng vì khả năng mực ngấm vào rất rất nhanh

Tuy nhiên, công nghệ này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: Chi phí đầu tư cho việc in ấn khá lớn và phải sử dụng mực chuyên dụng. Đồng thời, màu sắc của áo cũng không được tươi tắn như in lụa.
Công ty may đồng phục Vàng nơi in áo đồng phục uy tín và chất lượng
Công ty may đồng phục Vàng nơi in áo đồng phục uy tín và chất lượng

Công ty may đồng phục Vàng nơi in áo đồng phục uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay, các xưởng in áo đồng phục mọc lên như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng. Song, không phải đơn vị nào cũng thật sự chất lượng và mang đến những mẫu đồng phục chất lượng nhất. Chính vì thế đã khiến không ít khách hàng cảm thấy lo lắng. Công ty may đồng phục Vàng sẽ giúp bạn xóa tan đi những lo ngại này, đơn vị sẽ là nơi mà bạn nên trao gửi niềm tin.
Có sở sở vật chất hiện đại đáp ứng tốt quá trình in ấn

Trước hết, với hệ thống in ấn hiện đại và trang bị đầy đủ công nghệ in nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn. Chính những công nghệ này sẽ giúp các bạn trong quá trình in áo đồng phục. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Hơn nữa, tiến độ in ấn cũng rất nhanh nên Công ty may đồng phục Vàng cam đoan đúng với cam kết giao hàng cho khách hàng.
Mức giá dịch vụ hợp lý, giao hàng miễn phí

Công ty may đồng phục Vàng không chỉ làm việc với mục đích kinh doanh mà luôn hướng đến những giá trị tốt nhất đối với khách hàng, Chính thế mà mức giá dịch vụ in áo đồng phục tại đơn vị của chúng tôi cũng rất hợp lý. In hình lên áo với số lượng càng lớn thì mức giá sẽ càng ít đi. Đặc biệt, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng miễn phí đến cho khách hàng.

Có đội ngũ thiết kế riêng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đối với những khách hàng có mong muốn thiết kế logo hay những hình ảnh trên áo có thể sử dụng dịch vụ thiết kế riêng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ thực hiện tốt yêu cầu của bạn và sẽ đem mẫu thiết kế cho bạn nhận xét. Khi đã đồng ý mới bắt đầu tiến hành in ấn. Tất cả đều hướng đến đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng của mình . Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào in áo đồng phục chất lượng hiện nay thì bạn hãy chọn ngay Công ty may đồng phục Vàng. Với những đặc điểm nổi trội, đơn vị hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chất lượng và những mẫu áo đẹp nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ in đồng phục này bạn nhé!


source https://www.goldgarment.vn/2021/01/cong-ty-may-ong-phuc-vang-ia-chi-in-ao.html

COMMENTS

BLOGGER: 1
  1. Lucky Club Casino Site & Casino Review
    Lucky Club is luckyclub.live an online gambling site offering slots and other live games. You can also play casino games like Roulette, Blackjack,  Rating: 7/10 · ‎Review by Lucky Club Casino

    Trả lờiXóa

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Taxcode: 0316105841
Address: 419/47 Nguyen Thi Thu Street, Xuan Thoi Son Ward, Hoc Mon Dist, Ho Chi Minh, VietNam, 731607

Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 901 851 801
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com
Tên

news,1090,
ltr
item
Gold Garment Manufacturer: Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ in áo đồng phục uy tín và chất lượng
Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ in áo đồng phục uy tín và chất lượng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbYXvt2GKvmEARQEVkYNxsAv5_6Rg6pAaJaPn4fppZsxtgxfNxL8RZgI4QqYEBRu6Vb0OWoVnLANl0ucBPG0k77wEowgngaCU2Lm-rxGU8eh2zuxpd97_NFDNUBp6uEhq_hg3hBzUyXAU/w640-h344/Mot-so-kinh-nghiem-in-ao-dong-phuc-phu-hop-cho-don-vi-cua-ban.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbYXvt2GKvmEARQEVkYNxsAv5_6Rg6pAaJaPn4fppZsxtgxfNxL8RZgI4QqYEBRu6Vb0OWoVnLANl0ucBPG0k77wEowgngaCU2Lm-rxGU8eh2zuxpd97_NFDNUBp6uEhq_hg3hBzUyXAU/s72-w640-c-h344/Mot-so-kinh-nghiem-in-ao-dong-phuc-phu-hop-cho-don-vi-cua-ban.jpg
Gold Garment Manufacturer
https://www.goldgarment.com/2020/12/cong-ty-may-ong-phuc-vang-ia-chi-in-ao.html
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/2020/12/cong-ty-may-ong-phuc-vang-ia-chi-in-ao.html
true
5830821088520635250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content