Thêu logo vi tính là gì? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những họa tiết logo thêu trên các mẫu áo đồng phục. Nếu trước đây người thợ may phải tỉ mẩn mất nhiều t...

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những họa tiết logo thêu trên các mẫu áo đồng phục. Nếu trước đây người thợ may phải tỉ mẩn mất nhiều thời gian cho từng mũi thêu trên áo thì ngày nay thêu vi tính đã khắc phục được điều này. Các logo được thêu vi tính cũng đẹp và tinh tế không thua thêu tay truyền thống là mấy. Để có thể hiểu hơn về thêu logo vi tính, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây bạn nhé!

Tìm hiểu về lịch sử thêu vi tính

Tìm hiểu về lịch sử thêu vi tính
Tìm hiểu về lịch sử thêu vi tính

Có thể nói rằng công nghệ thêu vi tính ra đời như một phát minh vĩ đại và to lớn có sức ảnh hưởng lớn trong ngành may mặc, thời trang. Công nghệ này được ra đời và phát minh bởi ông Jacquard vào những năm đầu thế kỷ 19 do Jacquard phát minh ra. 

Ngay từ ban đầu, máy thêu này chỉ đơn thuần là một loại máy móc được điều khiển bằng hệ thống trục qua tay quay và có sự có mặt của thanh truyền. Lúc này, máy được gọi là máy thêu tay. Dòng máy này có công suất làm việc tương đương với 4 người thợ thủ công và được phát minh bởi Josue Heilmann. Ông là người Pháp và phát minh máy vào năm 1846.

Sau một thời gian, những chiếc máy thêu khác cũng ra đời tự do. Tuy nhiên, chúng vẫn được coi là máy thêu tay nhưng kết hợp với máy may để quá trình thêu sẽ được nhanh hơn. Thường thì dòng máy này sẽ được các hộ gia đình sử dụng nhiều hơn. 

Cho đến năm 1964 Tajima máy thêu vi tính tự động đầu tiên cũng đã được xuất hiện. Mặc dù là vậy nhưng đến năm 1973 máy thêu đã được phát triển và tự động hoàn toàn vì chúng đã thêu được hoạ tiết 6 màu, tương đương với 6 kim thêu.

Tiếp đến năm 1983, Tajima đã tạo ra máy Chenille là dòng máy thêu điện tử đa đầu TMLE Series và đến năm 1984 ông đã phát minh ra máy thêu điện tử loại 9 kim TMEF Series. Năm 1986 giới thiệu máy thêu Sequin - dòng máy đầu tiên trên thế giới kết hợp thêu Sequin với loại thêu trơn và được đánh giá rất cao. Cho đến năm 1987, Pulse Microsystems đã tung ra bản quản lý bản thiết kế DDS giúp các cơ sở kinh doanh và các xưởng may có thể truy cập vào hệ thống. 

Thêu logo vi tính là gì?

Thêu logo vi tính là gì?

Thêu logo vi tính là gì?

Thêu logo vi tính không còn là loại hình xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu về loại hình này. Trước hết, bạn cần hiểu được thêu vi tính là gì? Thêu vi tính được hoạt động theo sự lập trình và dựa theo bộ điều khiển thông minh của hệ thống máy tính. 

Thông thường hiện nay, thêu vi tính sẽ được hoạt động dựa theo chương trình nên khi các xưởng thêu sử dụng công nghệ thêu này sẽ có được năng suất cao. Với một lần thêu, xưởng thêu có thể thêu được lên đến hàng ngàn chiếc. Đặc biệt hơn là các sản phẩm thêu này đều khá chi tiết và sắc nét cũng như rất đều màu. Có nhiều người đánh giá là gần như sản phẩm đã hoàn thiện chính xác đến 99%. 

Chính vì thế mà khi công nghệ thêu này được ra mắt trên thị trường đã nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng và được các nhà sản xuất lựa chọn và đánh giá rất cao.

Tại công ty may đồng phục Vàng đã sử dụng phương pháp thêu này để thêu trên các mẫu áo đồng phục như: may áo thun đồng phục, sơ mi đồng phục, áo khoác đồng phục và các loại bảo hộ lao động. 

Các sản phẩm có các hình thêu xuất hiện trên bề mặt áo không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến hiệu quả truyền thông khá lớn cho các doanh nghiệp hiện nay. Trong quá trình thêu mẫu logo đều được nhân viên giám sát chặt chẽ các chi tiết thêu. Từ đó, đảm bảo được hình thêu sẽ được hoàn thiện cũng như đúng phần màu chỉ thêu và tránh xảy ra những sai sót nhỏ không đáng có.
Đặc điểm của thêu logo vi tính

Nếu trước đây bạn biết đến thêu truyền thống các mũi thêu tinh tế và sắc nét thì thêu vi tính cũng không kém phần tinh tế. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thể hiểu được các đặc điểm của loại hình thêu vi tính này. Để có thêm cho mình những thông tin thú vị nhất, bạn hãy tham khảo ngay những đặc điểm sau đây bạn nhé!

Một số ưu điểm nổi bật của thêu vi tính

Một số ưu điểm nổi bật của thêu vi tính

Một số ưu điểm nổi bật của thêu vi tính

Thêu logo vi tính là loại hình thêu đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những đặc điểm nổi trội, sản phẩm luôn được đánh giá cao nhất. 

Công nghệ thêu vi tính đã rút ngắn thời gian thêu và đáp ứng được nhu cầu thêu logo với số lượng nhất

Tiết kiệm được công sức của nhân công vì chủ yếu sử dụng bằng máy móc. Trong quá trình thêu bằng máy này chỉ cần sự có mặt của người thiết kế và người vận hành máy là được

Các sản phẩm thêu sẽ có tính đồng nhất vì đã được lập trình sẵn trước đó nên độ chính xác cao

Tiết kiệm được chi phí hơn hẳn việc thêu tay
Một số hạn chế còn tồn tại của loại hình thêu vi tính
Một số hạn chế còn tồn tại của loại hình thêu vi tính

Một số hạn chế còn tồn tại của loại hình thêu vi tính

Bên cạnh đặc điểm nổi trội thì công nghệ thêu vi tính cũng có những tồn tại nhất định. Những tồn tại này đang được khắc phục để hướng đến sự tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng.

Đối với những họa tiết quá nhỏ và có phần tỉ mẩn và yêu cầu kỳ phức tạp thì việc thêu bằng máy sẽ hạn chế và không linh hoạt

Đối với những sản phẩm công nghiệp thì các đường thêu đa phần sẽ hơi thô và không có hồn

Tính thẩm mỹ và tinh tế vẫn không bằng việc thêu tay

Khó có thể thêu nhanh trên các chất liệu vải mềm và mỏng

Thông thường đối với những sản phẩm công nghiệp và được sản xuất với số lượng lớn và thường xuyên thì các xưởng may nên sử dụng thêu vi tính. Như vậy, sẽ tiết kiệm được chi phí công sức và thời gian để sản xuất. Ngược lại, đối với những sản phẩm như: các ,loại tranh thêu, áo dài, vải mỏng và các loại hàng thiết kế hay các sản phẩm nghệ thuật thì bận nên lựa chọn thêu tay để sản phẩm có hồn nhất và tinh tế nhất.

Máy thêu vi tính - công cụ đắc lực của các xưởng may

Máy thêu vi tính - công cụ đắc lực của các xưởng may

Máy thêu vi tính - công cụ đắc lực của các xưởng may

Tất nhiên, để có thể hoàn thành công đoạn thêu vi tính thật không thể không kể đến vai trào của máy thêu vi tính. Đây chính là thiết bị quan trọng và hỗ trợ đắc lực nhất chi các xưởng may. Hiện nay, có 2 loại máy chính đang được sử dụng phổ biến trong công đoạn thêu. Cụ thể là máy thêu 1 đầu và loại máy thêu công nghiệp. Tùy theo mô hình kinh doanh khác nhau mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn 1 trong 2 loại máy này sao cho phù hợp nhất.

Đối với những đơn vị chuyên trong vấn đề may mặc và chuyên về các sản phẩm thời trang với số lượng lớn sẽ chọn những loại máy thêu vi tính công nghiệp loại lớn để có thể đáp ứng một cách tốt nhất các đơn hàng của khách hàng. Với mỗi loại hình doanh nghiệp khác nhau thì sẽ lựa chọn 1 trong 2 loại này.

Bên cạnh đó, cũng cần phải nói đến thêu vi tính công nghiệp hiện đại có nhiều đầu kim. Thường thì dòng máy này sẽ có mức giá khác cao, có thể là từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng. Ngược lại, đối với các công ty hay là các xưởng sản xuất có quy mô nhỏ và có số lượng sản phẩm không đều và ít thì nên lựa chọn mua các sản phẩm máy thêu nhỏ. Các dòng máy này sẽ có mức giá thấp hơn và giao động từ vài triệu đến vài chục triệu hoặc có thể dễ dàng mua vài máy để đáp ứng nhu cầu sản xuất. 

Quy trình thêu logo vi tính, bạn có biết?

Quy trình thêu logo vi tính, bạn có biết?

Quy trình thêu logo vi tính, bạn có biết?

Với những ưu điểm vượt trội trên, các xưởng may hiện nay đã lựa chọn công nghệ thêu logo vi tính để áp dụng trong thêu logo đồng phục. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn băn khoăn không biết quy trình thêu được diễn ra như thế nào? Hãy theo dõi quy trình thêu dau đây để biết thêm chi tiết banh nhé!

Để có thể thêu logo một cách hoàn chỉnh nhất, trước hết cần phải chuẩn bị đầy đủ các bước nhất định cho đến khâu chuẩn bị nguyên liệu và các bản thiết kế cụ thể cho đến chạy máy. Sau đây là các bước cơ bản mà bạn không nên bỏ qua.

Trước hết, các xưởng may cần lên bản thiết kế cho những sản phẩm được khách hàng yêu cầu. Đây cũng chính là bước đầu tiên, quan trọng nhất trước khi tiến hành thêu. Tại công đoạn này, sẽ cần nhờ đến nhà thiết kế hay các kỹ sư thiết kế sẽ thiết kế bản thêu trên các phần mềm thêu như: Wilcom E2, Tajima

Kế đến, xưởng may cần phải chỉnh sửa thiết kế hoặc nên kết hợp với các mẫu thiết kế khác tuỳ theo những yêu cầu của khách hàng

Sau khi đã chỉnh sửa và hoàn thiện được thiết kế sẽ đến bước xuất File thiết kế sang định dạng dựa theo từng dạng máy thêu

Việc làm tiếp theo đó là các đưa file thiết kế vào máy thêu thông qua máy tính hoặc có thể sử dụng USB đều được. Sau đó, nên xác định vị trí thêu trên vải sao cho cân đối và đúng yêu cầu của khách hàng.

Cố định vải vào khung thêu, tùy theo loại máy sẽ có khung khác nhau, có thể là máy khung tròn, khung elip..

Xác định được vị trí chính xác của kim thêu trên bản thiết kế

Cần phải khởi động và giám sát máy thêu để tránh những trường hợp xấu nhất hoặc cũng có thể tránh được các sự cố phát sinh

Đưa sản phẩm đã được thêu ra khỏi máy sau khi hoàn thiện là hoàn thành

Đây chính là quy trình thêu logo vẫn được các xưởng may và xưởng thêu trong nước áp dụng mà bạn nên tham khảo. Hiện nay, nhằm đáp ứng được yêu cầu cũng như các tính chất công việc mà các đơn vị bổ sung hoặc rút gọn sao cho hợp lý nhất.
Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thêu vi tính chất lượng cao
Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thêu vi tính chất lượng cao

Công ty may đồng phục Vàng - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thêu vi tính chất lượng cao

Hiện nay, nhu cầu may áo đồng phục của các đơn vị, doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mỗi thương hiệu đều yêu cầu thêu logo của mình trên áo để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Vì thế, mà các xưởng may đã nhanh chóng cung cấp dịch vụ thêu vi tính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn còn tồn tại một số đơn vị kém chất lượng nhằm trục lợi mà đem đến cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng. Chính điều này đã gây hoang mang không ít cho mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào đáng tin cậy hiện nay hãy dành thời gian tham khảo ngay Công ty may đồng phục Vàng. Đây sẽ là đơn vị đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Những lý do nên chọn Công ty may đồng phục Vàng là nơi trao gửi niềm tin

Những lý do nên chọn Công ty may đồng phục Vàng là nơi trao gửi niềm tin

Những lý do nên chọn Công ty may đồng phục Vàng là nơi trao gửi niềm tin

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lựa chọn Công ty may đồng phục Vàng là nơi thêu logo vi tính uy tín đến vậy. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị của chúng tôi không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng giá trị tốt nhất và dần khẳng định được vị thế của mình. Với những ưu điểm sau, đơn vị của chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm độc đáo, ấn tượng và chất lượng nhất:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, sử dụng máy thêu vi tính thành thạo nên những rủi ro rất ít xảy ra. Đặc biệt, các mũi thêu cũng sẽ rất chắc chắn và tinh tế nên bạn có thể an tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thêu của khách hàng với số lượng lớn. Đồng thời, đảm bảo được đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu và đề ra.

Làm việc luôn hướng đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất, đơn vị của chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý. Đối với những khách hàng thêu với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình và cụ thể nhất.

Có những cam kết rõ ràng và cụ thể nhằm đảm bảo quyền lợi đến cho khách hàng

Thêu logo vi tính là loại hình dịch vụ được các xưởng may lựa chọn phổ biến hiện nay nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của mọi người. Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về dịch vụ này và lựa chọn được cho mình một đơn vị uy tín và chất lượng. Hãy đến ngay với công ty may đồng phục Vàng để có được dịch vụ tốt nhất nhé!


source https://www.goldgarment.vn/2021/01/theu-logo-vi-tinh-la-gi-ia-chi-nao-cung.html

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Taxcode: 0316105841
Address: 419/47 Nguyen Thi Thu Street, Xuan Thoi Son Ward, Hoc Mon Dist, Ho Chi Minh, VietNam, 731607

Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 901 851 801
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com
Tên

news,1090,
ltr
item
Gold Garment Manufacturer: Thêu logo vi tính là gì? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng
Thêu logo vi tính là gì? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnbELxU9xVacDAYa-YmnQqjzOLA6Zpv5x2LnF_udfMljK9TX1lmspZktlsmVdH9BDmvCDpIdb80RO5bMf0HyPBpZQ57Pij7ZCYoCYis2sTEkDETXa51ySq5EOMhOZmkXZSjG-WDzS_Yzs/w640-h384/Tim-hieu-ve-lich-su-theu-vi-tinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnbELxU9xVacDAYa-YmnQqjzOLA6Zpv5x2LnF_udfMljK9TX1lmspZktlsmVdH9BDmvCDpIdb80RO5bMf0HyPBpZQ57Pij7ZCYoCYis2sTEkDETXa51ySq5EOMhOZmkXZSjG-WDzS_Yzs/s72-w640-c-h384/Tim-hieu-ve-lich-su-theu-vi-tinh.jpg
Gold Garment Manufacturer
https://www.goldgarment.com/2020/12/theu-logo-vi-tinh-la-gi-ia-chi-nao-cung.html
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/2020/12/theu-logo-vi-tinh-la-gi-ia-chi-nao-cung.html
true
5830821088520635250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content