Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng

Nhu cầu thiết kế đồng phục trong những năm gần đây ngày càng tăng cao và được đông đảo mọi người lựa chọn. Đồng phục càng được thiết kế độc ...

Nhu cầu thiết kế đồng phục trong những năm gần đây ngày càng tăng cao và được đông đảo mọi người lựa chọn. Đồng phục càng được thiết kế độc đáo sẽ càng thể hiện được tính chuyên nghiệp của các đơn vị. Vì thế mà việc lựa chọn một đơn vị thiết kế đồ đồng phục chất lượng là rất quan trọng. Công ty may đồng phục Vàng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng khám phá những cam kết của đơn vị đối với khách hàng bạn nhé!

Lý do nên lựa chọn đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể

Lý do nên lựa chọn đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể

Lý do nên lựa chọn đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể

Cuộc sống ngày càng hiện đại nên chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ. Do đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng các chi tiết và đồng phục cũng không ngoại lệ. Vì thế mà việc lựa chọn đồng phục cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa đồng phục, dưới đây sẽ là những nội dung cần thiết nhất.
Nhận diện được thương hiệu tốt hơn

Chính việc lựa chọn trang phục đồng phục sẽ là cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hay thương hiệu nào đó của mình. Có thể nói đây chính là bộ mặt để truyền thông thương hiệu của mình. Mỗi bộ đồng phục đều được thiết kế riêng để giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của mình. 

Một điển hình cho thấy khi bạn thấy trang phục màu vàng và quần đen sẽ dễ nhận diện ra thế giới di động hay màu xanh cùng màu vàng là của điện máy xanh. Chính những ảnh quen thuộc này đã tạo lại ấn tượng cho khách hàng. Từ đó, thương hiệu sẽ được truyền thông một cách hiệu quả nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Điểm đặc biệt của thiết kế đồng phục đó chính là lấy màu sắc gần giống logo của thương hiệu để việc nhận diện dễ dàng hơn.
Mang đến nét đẹp cộng đồng, cuộc sống
Mang đến nét đẹp cộng đồng, cuộc sống

Mang đến nét đẹp cộng đồng, cuộc sống

Không chỉ mang ý nghĩa cho thương hiệu mà đồng phục còn mang đến nét đẹp văn hóa cộng đồng. Có thể nói vậy là do đồng phục cho các trường học, các doanh nghiệp mà còn là sợi dây kết nối cho những bạn trẻ, những hội nhóm. Đồng phục được xem là người chỉ huy kết nối các thành viên lại với nhau. Từ đó, thêm đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Bên cạnh đó, trang phục còn thu hút được mọi người xung quanh bởi tính thẩm mỹ cao và tạo nên một không gian hài hòa và ấn tượng.

Mang đến tính đặc trưng cho thương hiệu

Những thiết kế đồ đồng phục mang hơi thở và hình ảnh của thương hiệu muốn gửi gắm đối với khách hàng. Chính mẫu đồng phục này sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và thể hiện được sự tôn trọng đối với mọi người.

Mỗi đồng phục của một doanh nghiệp sẽ được thiết kế riêng biệt và không bị trộn lẫn với nhau tạo nên một nét riêng biệt. Vì thế mà đây cũng chính là lý do mà bạn nên lựa chọn trang phục này cho doanh nghiệp, hội nhóm và đơn vị của mình bạn nhé!

Những ý tưởng thiết kế đồng phục ấn tượng và độc đáo nhất

Những ý tưởng thiết kế đồng phục ấn tượng và độc đáo nhất

Những ý tưởng thiết kế đồng phục ấn tượng và độc đáo nhất

Chắc chắn ý tưởng thiết kế đồ đồng phục ấn tượng sẽ càng đem đến cho mọi người sự chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt nhất. Với những mẫu thiết kế đồng phục độc đáo nhất để có được mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất bạn nhé!

Áo Thun Đồng Phục

Áo thun đồng phục sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động, nhiệt huyết. Trái ngược lại với mẫu áo sơ mi, áo thun đồng phục có được sự co giãn và mang đến cảm giác tự tin và trẻ trung hơn. Khi vận động cũng sẽ không có cảm giác bị vướng víu và tự do hoạt động.

Tuy nhiên, áo thun đồng phục là mẫu áo phổ biến nên thường rất khó để nổi bật. Một trong những mẫu áo mà bạn nên tham khảo đó chính là áo thun cổ trụ. Đây là một trong cách thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện. Vì thế mà đa số khách hàng hiện nay đều lựa chọn mẫu áo thun đồng phục cổ trụ để cho đơn vị của mình.

Bên cạnh đó, để tạo nên sự khác biệt bạn nên phối bo cổ và tay áo theo một màu sắc riêng biệt và đem đến sự tinh tế. Thực tế, vẫn có nhiều công ty kết hợp cả áo sơ mi và áo thun để làm đồng phục. Tuy nhiên, cũng có những quy định cụ thể cho những ngày cố định để tạo nên sự đồng nhất.

Áo Sơ Mi Đồng Phục

Áo Sơ Mi Đồng Phục

Áo Sơ Mi Đồng Phục

Áo sơ mi luôn được thiết kế sang trọng và tinh tế, thường thì các doanh nghiệp sẽ lựa chọn áo sơ mi tay dài và áo sơ mi tay ngắn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một trong hai form sao cho phù hợp với tính chất công việc đó là form phổ thông và form thời trang. Đồng thời, bạn cũng chọn những chất liệu vải có hoạ tiết như: caro, chấm bi, kẻ sọc để có thể có được điểm nhấn.

Áo Khoác Đồng Phục:

Áo khoác đồng phục là mẫu áo tiện lợi và mang đến sự bền bỉ. Mẫu áo này có thể mặc quanh năm mà không sợ bị lỗi thời hay không phù hợp. Vào mùa nắng nóng sẽ tạo đến cảm giác thoải mái và bảo vệ da một cách tốt nhất. Vào mùa đông, có có thể sưởi ấm cơ thể. Hầu hết, các mẫu này thường được thiết kế 2 lớp. Trong đó, lớp ngoài sẽ có tác dụng để tránh nắng và có khả năng tránh mưa còn lớp trong dùng để giữ ấm nên sẽ có thiết kế mềm mại hơn.
Thiết kế màu sắc áo thun đồng phục:
Thiết kế màu sắc áo thun đồng phục:

Thiết kế màu sắc áo thun đồng phục:

Màu sắc áo đồng phục cũng là chi tiết rất quan trọng khi bạn lựa chọn thiết kế cho đồng phục công ty cho nhân viên Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc đồng phục có cùng cùng tông màu thương hiệu công ty nhằm tạo ra tính đồng nhất. Bên cạnh đó, nếu có thể để tạo thêm điểm nhấn thì bạn có thể nên phối thêm 1 đến 2 màu phụ để tôn màu chủ đạo lên. 
Thiết kế kiểu dáng và form đồng phục:

Kiểu dáng và form áo cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh của trang phục, Tất nhiên rằng, rorm áo càng đẹp sẽ càng tôn lên các đường nét của cơ thể. Điều này sẽ làm cho nhân viên tự tin và có hứng thú trong việc mặc đồng phục công ty. Tuy nhiên, tùy theo tính chất nghề nghiệp của công ty bạn mà form bạn nên chọn cũng có sự khác nhau. 
Mẫu thiết kế hình in đồng phục công ty:

Như đã đề cập ở trên, mẫu đồng phục chính là bộ mặt của công ty. Vì thế mà công đoạn thiết kế đồ đồng phục là rất quan trọng nhằm đem đến sự ấn tượng và tôn vinh hình ảnh của thương hiệu. Vì thế, mẫu thiết kế càng ấn tượng sẽ càng nổi bật.

Bên cạnh đó, các logo của công ty sẽ được in trước ngực trái. Đây chính là vị trí ngay trái tim của người mặc, điều này chính là sự nhắc nhở và gửi gắm thông điệp hãy làm việc bằng các trái tim và tâm huyết của mình. Đằng sau những chiếc áo sẽ được in slogan, địa chỉ và số điện thoại công ty....
Quy trình thiết kế đồ đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể
Quy trình thiết kế đồ đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể

Quy trình thiết kế đồ đồng phục cho các doanh nghiệp và tập thể

Quy trình thiết kế khoa học và đầy đủ mới có thể hứa hẹn đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Song, không phải bạn nào cũng có thể nắm rõ được quy trình này. Nhằm giúp bạn hiểu hơn và đảm bảo về bản thiết kế đồng phục, hãy cùng theo dõi quy trình thiết kế sau đây bạn nhé!
Bước 1: Nhân viên sẽ tư vấn mẫu thiết kế dành cho khách hàng

Đến với các đơn vị in ấn, bạn sẽ được tư vấn ý tưởng cho bản thiết kế đồ đồng phục. Ngoài ra, bạn sẽ nêu lên ý kiến của mình và nhờ sự hỗ trợ của nhân viên thiết kế. Từ đó, ý tưởng của bạn sẽ được thực hiện hóa. Lúc này, bạn sẽ được định hình phong cách thiết kế và chọn được màu sắc chủ đạo và nắm được các yếu tố đồ họa chủ đạo.
Bước 2: Khách hàng sẽ cung cấp thông tin theo yêu cầu

Bước làm tiếp theo đó chính là khách hàng sẽ cung cấp yêu cầu và đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện theo yêu cầu để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Bước 3: Designer Group lên demo mẫu

Tại bước này, đội ngũ nhân viên sẽ dựa trên phong cách và ý tưởng đã được tư vấn ở phần 1 và dựa trên thông tin cung cấp phần 2. Chính những mẫu demo đưa ra chính xác từ 70-80% yêu cầu và các sản phẩm dựa theo mong muốn khách hàng. Thường thì thời gian cung cấp demo sẽ diễn ra từ 2-3 ngày tùy theo những yêu cầu của từng gói.
Bước 4: Chỉnh sửa trong trường hợp cần thiết

Bước làm tiếp theo đó chính là chỉnh sửa trong những trường hợp cần thiết nhất.
Bước 5: Bàn giao toàn bộ file thiết kế

Khi bước chỉnh sửa đã được hoàn thiện, đội ngũ nhân viên sẽ xuất đầy đủ các file và bàn giao

và hướng dẫn đến cách sử dụng và lưu trữ.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị có thiết kế đồng phục

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị có thiết kế đồng phục

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị có thiết kế đồng phục

Nhu cầu thiết kế đồng phục ngày càng trở nên phổ biến mà yêu cầu thiết kế của khách hàng cũng ngày càng cao. Do đó, việc lựa chọn các đơn vị thiết kế đồ đồng phục cũng được khách hàng khắt khe hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn được một đơn vị uy tín và chất lượng. Nhằm giúp bạn lựa chọn được một đơn vị đáng tin cậy, sau đây là một số lưu ý mà bạn không nên bỏ qua:

Ưu tiên những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đông đảo khách hàng đánh giá cao

Tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng dịch vụ thiết kế đồ đồng phục để có được đánh giá khách quan nhất

Lựa chọn những đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao

Các đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đơn hàng của khách hàng

So sánh các đơn vị với nhau theo các tiêu chí như: thái độ làm việc, giá thành, đội ngũ nhân viên…

Có mức giá hợp lý và có các cam kết rõ ràng và cụ thể
Có nên lựa chọn thiết kế đồ đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng hay không?
Có nên lựa chọn thiết kế đồ đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng hay không?

Có nên lựa chọn thiết kế đồ đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng hay không?

Có rất nhiều bạn băn khoăn và lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị nào có dịch vụ thiết kế đồ đồng phục chất lượng hiện nay. Mặc dù các đơn vị cung cấp dịch vụ này ngày càng được thành lập nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng thật sự chất lượng. 

Một trong những đơn vị mà bạn không nên bỏ qua về sự chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp đó chính là công ty may đồng phục Vàng. Đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất và độc đáo nhất bạn nhé!

Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng

Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng

Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng

Công ty may đồng phục Vàng sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các bạn. Đơn vị này đã đáp ứng tốt những tiêu chí cần có của một đơn vị đáng tin cậy. Bên cạnh đó, đơn vị luôn cam kết đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. Để giúp bạn có thêm sự tin tưởng hơn về đơn vị, sau đây sẽ là những cam kết vàng của đơn vị mà bạn không nên bỏ qua:

Đem đến những thông điệp ý nghĩa nhất của thương hiệu qua các trang phục

Mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng và cam kết đến sự độc quyền

Tạo ra các sản phẩm quảng cáo truyền thông hiệu quả và tiết kiệm được chi phí’

Đem đến tính thẩm mỹ cao cho thương hiệu và doanh nghiệp

Mẫu thiết kế phù hợp đối với lĩnh vực hoạt động của đơn vị

Mỗi ý kiến của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên thiết kế thực hiện hóa một cách chính xác và có tính thẩm mỹ cao nhất

Hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector hỗ trợ cho việc in ấn

Sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp nhất để thiết kế hình ảnh cho khách hàng

Chỉnh sửa hình ảnh đến khi khách hàng cảm thấy vừa lòng 

Khi khách hàng đồng ý với bản thiết kế đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành xuất file

Tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng

Việc thiết kế đồng phục sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao và xây dựng được hình ảnh của thương hiệu. Thiết kế càng ấn tượng sẽ càng để lại dấu ấn cho mọi người xung quanh. Đến với Công ty may đồng phục Vàng, bạn sẽ nhận được dịch vụ thiết kế tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất bạn nhé!


source https://www.goldgarment.vn/2021/01/nhung-cam-ket-vang-khi-thiet-ke-ong.html

COMMENTS

GOLD GARMENT JOINT STOCK COMPANY
Taxcode: 0316105841
Address: 419/47 Nguyen Thi Thu Street, Xuan Thoi Son Ward, Hoc Mon Dist, Ho Chi Minh, VietNam, 731607

Điện Thoại / Zalo: 0968 911 888
Phone/WhatsApp: +84 901 851 801
Tel: +84 28 777 88 666
Email: contact@goldgarment.com
Tên

news,1090,
ltr
item
Gold Garment Manufacturer: Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng
Những cam kết vàng khi thiết kế đồng phục tại công ty may đồng phục Vàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuPvC7HX4ykCJcH48U0e2X3xLQKDzmOcXdzF6sDKqgi1CCNd9OA1brmqGsjti4zht4N8nYJ5rQI5c8WfgFpw79Th4fMHpu0qGh6fqWcUDGxSuOZcW-RcQWGv8Z3Tc-Z1DcUfnu0L9kZ0E/w640-h538/Ly-do-nen-lua-chon-dong-phuc-cho-cac-doanh-nghiep-va-tap-the.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuPvC7HX4ykCJcH48U0e2X3xLQKDzmOcXdzF6sDKqgi1CCNd9OA1brmqGsjti4zht4N8nYJ5rQI5c8WfgFpw79Th4fMHpu0qGh6fqWcUDGxSuOZcW-RcQWGv8Z3Tc-Z1DcUfnu0L9kZ0E/s72-w640-c-h538/Ly-do-nen-lua-chon-dong-phuc-cho-cac-doanh-nghiep-va-tap-the.jpg
Gold Garment Manufacturer
https://www.goldgarment.com/2020/12/nhung-cam-ket-vang-khi-thiet-ke-ong.html
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/
https://www.goldgarment.com/2020/12/nhung-cam-ket-vang-khi-thiet-ke-ong.html
true
5830821088520635250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content